Page banner

Kế hoạch khoa học công nghệ năm 2023

Tại hội nghị tổng kết hoạt động trong năm 2022 và nhiệm vụ, kế hoạch khoa học công nghệ năm 2023, thông tin trên báo tuổi trẻ cho biết, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM trong năm 2022, TP.HCM đã triển khai nhiều chương trình, kế hoạch phát triển khoa học công nghệ. Thành phố đã hỗ trợ 2.970 doanh nghiệp nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo, đạt 495% kế hoạch năm.

Bà Chu Vân Hải - phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM đánh giá hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp tại TP.HCM ngày càng lớn mạnh với các hoạt động kết nối, đầu tư cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo diễn ra sôi nổi và tăng trưởng đáng kể với 45 tổ chức hỗ trợ, gần 2.000 start-up, hơn 100 quỹ đầu tư và gần 100 trường đại học, cao đẳng…

Đáng chú ý trong năm 2022, tổng chi tiêu xã hội cho khoa học và công nghệ TP.HCM đạt gần 10.000 tỷ đồng. Con số này ước tính chiếm khoảng 0,79% trong GRDP của thành phố.

Mục tiêu đề ra trong năm 2023 của TP.HCM là trở thành trung tâm lớn về khoa học công nghệ. Theo Chủ tịch UBND TP.HCM Phan Văn Mãi, trong năm 2023, Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM có thể tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm và giải quyết các bài toán đó.

 

ICTCOMM - nơi kết nối thị trường công nghệ Quốc tế, trong năm 2023 hứa hẹn sẽ là nơi phát triển sàn giao dịch công nghệ TP.HCM để có thể kết nối với các trung tâm đổi mới sáng tạo và sàn giao dịch ở tỉnh, thành khác. Sàn giao dịch này sẽ là "đầu ra" cho sản phẩm, kết quả từ hoạt động khoa học công nghệ.

Hoạt động khoa học công nghệ của thành phố từ đó cũng sẽ kết nối với thị trường và được vận hành trong thị trường. Trong tương lai, TP.HCM sẽ rất nhanh chóng trở thành trung tâm lớn về khoa học công nghệ của cả nước. Tầm vóc có thể so với Singapore, Jakarta và các trung tâm khác ở Đông Nam Á, châu Á.

 

Nguồn: khoahocphothong.com.vn

 

Đăng ký gian hàng để kết nối với các doanh nghiệp tại triển lãm: https://ictcomm.vn/exhibitors/book-a-stand 

Đăng ký tham quan tại triển lãm: 

https://ictcomm.vn/visitors/visitor-registration 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

BAN TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN ADPEX

Triển lãm Quốc tế Công nghệ chế biến thực phẩm Việt Nam

Thời gian: 08-10/06/2023

Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

______________

Thông tin liên hệ:

Email: [email protected]

Fanpage: @ictcomm.vn

Website: www.ictcomm.vn