Page banner

TRÍ TUỆ NHÂN TẠO - CÔNG NGHỆ AI ĐỊNH HÌNH NGÀNH THỜI TRANG TƯƠNG LAI

Gần đây, thương hiệu của RIHANNA đã ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại và trí tuệ nhân tạo (AI) vào thử nghiệm mua sắm mới, nhằm cải thiện trải nghiệm mua sắm của người dùng.
Với sự hợp tác nền tảng kỹ thuật số FIT:MATCH một chiếc máy thông minh "Fit Xperience" đã được ra mắt. "Fit Xperience" giúp gợi ý những bộ trang phục phù hợp và vừa vặn nhất cho người dùng.


Tại cửa hàng Savage X Fenty ở Atlanta, khách hàng có thể sử dụng chiếc máy "Fit Xperience" để ướm thử các bộ trang phục có tại cửa hàng. Lúc này, "Fit Xperience" sẽ tạo ra một hình đại diện giống với hình dạng cơ thể của người dùng. Hệ thống sẽ chọn lựa một loạt các mặt hàng của thương hiệu mà nó cho là phù hợp nhất để ướm thử cho người dùng xem. Từ đó, người dùng có thể chọn lựa bộ trang phục phù hợp với bản thân.


"Fit Xperience" được đặt bên trong phòng thử đồ nên người dùng có thể sử dụng chúng một cách riêng tư và "Fit Xperience" sẽ không lưu trữ bất kỳ hình ảnh hoặc video nào của người dùng.

Các thương hiệu ngành thời trang đang khai thác trí tuệ nhân tạo để thực hiện thay đổi trải nghiệm mua sắm bằng việc cung cấp cho khách hàng dịch vụ mua sắm quần áo được thiết kế bởi nhà tạo mẫu ảo và đẩy mạnh việc phát triển vào thị trường của họ. Công nghệ đang được áp dụng phổ biến trong ngành may mặc, với những trường hợp sử dụng đa dạng, từ xác định xu hướng thời trang, lựa chọn các phụ kiện tương thích đến việc giúp đỡ khách hàng tìm kiếm thấy sản phẩm vừa với kích thước cơ thể của họ.

Hiện nay xuất hiện một vài thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thời trang đã đưa trí tuệ nhân tạo trở thành chiến lược mở rộng kinh doanh ví như "Cửa hàng tương lai" ở Westfield Stratford của Zara, mô hình "Phòng thay đồ" (Dressing Room) của Gap hay robot biểu diễn tại show thời trang Xuân – Hè 2017 của thương hiệu Chanel.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã chứng minh nó có thể mang lại giá trị to lớn cho người tiêu dùng trong hành trình mua sắm. Và đối với các doanh nghiệp, lợi ích được khi ứng dụng các công nghệ ai là vô cùng lớn. Vậy doanh nghiệp bạn đã sẵn sàng cho những bước chuyển đổi số này chưa?

Nguồn: Tổng hợp

VIETNAM ICTCOMM - kết nối thị trường công nghệ Quốc tế, trong năm 2023 hứa hẹn sẽ là nơi cập nhật xu hướng thị trường, quy tụ các lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, truyền thông, thiết bị mạng hiện đại, giải pháp công nghệ số, các thiết bị thông minh, phần mềm giải pháp, kỹ thuật số,....đổi mới sáng tạo, sản phẩm, hoạt động khoa học công nghệ trên toàn quốc và phát triển sàn giao dịch công nghệ TP.HCM.


Đăng ký gian hàng để kết nối với các doanh nghiệp tại triển lãm: https://ictcomm.vn/exhibitors/book-a-stand
Đăng ký tham quan tại triển lãm: https://ictcomm.vn/visitors/visitor-registration
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
BAN TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN ADPEX
Triển lãm Quốc tế về Viễn Thông, Công nghệ Thông Tin & Truyền Thông
Thời gian: 08-10/06/2023
Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
______________
Thông tin liên hệ:
Email: [email protected]
Fanpage: @ictcomm.vn
Website: www.ictcomm.vn