Page banner

Giới thiệu ZOHO CORPORATION, nhà tài trợ bạc Vietnam ICTCOMM 2023

ZOHO CORPORATION - NHÀ TÀI TRỢ BẠC CHÍNH THỨC ĐỒNG HÀNH CÙNG VIETNAM ICTCOMM 2023

Triển lãm Quốc tế về Viễn Thông, Công nghệ Thông Tin & Truyền Thông - Vietnam ICTCOMM đã quay trở lại với sức lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm Vietnam ICTCOMM 2023 diễn ra từ ngày 8 đến 10/6 thu hút hơn 10 ngàn lượt khách tham quan trong đó trên 8,000 là khách chuyên ngành đến tham dự và kết nối gặp gỡ. Triển lãm mang lại nhiều cơ hội để các doanh nghiệp trong ngành công nghệ thông tin và truyền thông tìm hiểu về những sản phẩm mới nhất và tiếp cận với các giải pháp công nghệ tiên tiến.

Hình ảnh triển lãm các năm trước

Với cương vị là nhà tài trợ Bạc đồng hành cùng triển lãm, 𝗭𝗼𝗵𝗼 𝗖𝗼𝗿𝗽𝗼𝗿𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻 - một tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới với hơn 85 triệu người dùng trên toàn cầu và hệ sinh thái phần mềm đa dạng gồm hơn 55 giải pháp. Zoho cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm kinh doanh tốt nhất trong các lĩnh vực Sales, Marketing, Chăm sóc Khách hàng, Nhân sự, Tài chính Kế toán, Tác vụ văn phòng và Giải pháp tùy biến.

Zoho có hơn 12. 000 nhân viên làm việc trên khắp thế giới, hoạt động có lợi nhuận và luôn tôn trọng quyền riêng tư của người dùng. Đặc biệt, Zoho không chạy quảng cáo trên bất kỳ sản phẩm nào của mình, bao gồm cả những sản phẩm miễn phí để bảo vệ sự riêng tư của khách hàng.

Với các giải pháp tiên tiến và hiệu quả trong việc quản lý kinh doanh online, Zoho đã được tin tưởng bởi rất nhiều doanh nghiệp từ các công ty nhỏ cho đến các tổ chức lớn. 

Ngoài ra, Zoho cũng được biết đến là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ AI vào các sản phẩm của mình để mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian cho người dùng. Bằng sự đổi mới liên tục và tâm huyết trong công việc, Zoho đang trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích và tin cậy nhất trên thị trường công nghệ hiện nay.

Zoho chắc chắn sẽ mang lại những giá trị vượt trội trong lĩnh vực công nghệ và ứng dụng cho người dùng tại Triển lãm Vietnam Ictcomm 2023 và hứa hẹn sẽ thu hút thành công hơn 10 ngàn lượt khách tham quan tại triển lãm.

Vị trí ghé thăm gian hàng của Zoho Corporation tại triển lãm Vietnam ICTCOMM 2023

  • Thời gian: 8 - 10/06/2023
  • Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. 
  • Số gian: D1, 3



Thông tin liên hệ tại triển lãm:

BAN TỔ CHỨC: CÔNG TY CỔ PHẦN ADPEX

PHÒNG TRUYỀN THÔNG 

Email: [email protected]

Website: ictcomm.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/ictcomm.vn/