Page banner

TRIỂN LÃM VIETNAM ICT COMM 2016 - NHÌN LẠI NHỮNG THÀNH CÔNG.

Năm 2016, triển lãm Vietnam ICT Comm được tổ chức lần đầu tiên đã trở thành cơ hội để giới thiệu, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của ngành ICT Việt Nam; tạo môi trường cho các doanh nghiệp trình diễn công nghệ, dịch vụ. Triển lãm cũng là dịp để giới chuyên gia gặp gỡ, trao đổi, cập nhật giải pháp và công nghệ mới, tiên tiến trên thế giới; Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà sản xuất giao lưu, chia sẻ thông tin, hỗ trợ nhau củng cố, phát triển sản xuất, mở rộng thị trường trong tương lai.

 

Gần 150 doanh nghiệp đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Hồng Kông, Đài Loan, Đức, Úc, Mỹ.... đã tham dự triển lãm và để lại nhiều ấn tượng về công nghệ tiên tiến, mới lạ cũng như đã góp phần kết nối các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Năm nay, triển lãm Vietnam ICT Comm 2017 với chủ đề "Công nghệ của cuộc sống" hứa hẹn sẽ tiếp tục là sân chơi và cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin trong và ngoài nước giao lưu, học hỏi và hợp tác cùng phát triển.

Để biết thêm thông tin chi tiết và liên hệ đặt gian hàng tại triển lãm Vietnam ICT Comm 2017, quý khách vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 0913597823
hoặc gửi thư về địa chỉ email: [email protected]