Page banner

Vietnam ICTComm 2019 quy tụ nhiều thương hiệu lớn

Từ ngày 6-8/6/2019, “Triển lãm quốc tế lần thứ 4 về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông” (Vietnam ICTComm 2019) sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (TP.HCM). 

Triển lãm do Công ty cổ phần Adpex (ADPEX JSC), Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) và Hội Tin học Việt Nam (VAIP)… phối hợp tổ chức dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương.

Triển lãm năm nay thu hút 300 đơn vị từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Nga, Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc), Mỹ, Israel…

Triễn lãm hội tụ nhiều thương hiệu lớn

Bên cạnh các sản phẩm về công nghệ thông tin trên nền tảng dữ liệu lớn (Big Data), trí tuệ nhân tạo (AI) hay các giải pháp, phần mềm quản ý, an ninh, giáo dục, bán hàng, thanh toán… Triển lãm năm nay sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm, phần mềm mô phỏng thực tế ảo, sản phẩm điện tử đa dạng với hàng ngàn sản phẩm công nghệ mới nhất từ màn hình, máy tính, điện thoại, thiết bị đo đếm, thiết bị âm thanh… đến từ nhiều tên tuổi lớn như Canon, Samsung, Konica…

Ông Tai Nizawa, Giám đốc điều hành của Công ty Konica Việt Nam nhận định: “Dịch vụ quản lý cơ sở hạ tầng, tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam và các doanh nghiệp lớn trong tương lai là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến. Và ICTComm là cơ hội tuyệt vời để giới thiệu các dịch vụ cơ sở hạ tầng mở rộng đến khách hàng”.

Đến với sự kiện lần này còn có sự góp mặt của hơn 10.000 khách tham quan trong nước và quốc tế. Ngoài các doanh nghiệp trong các lĩnh vực trưng bày như công nghệ thông tin và truyền thông, giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử, phát thanh truyền hình, triển lãm còn có sự tham gia của các tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam hứa hẹn sự trở lại bùng nổ hơn năm trước.

Triển lãm Vietnam ICTComm được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2016, đến nay đã dần khẳng định cho mình một vị thế vững chắc, không thể thiếu trên các diễn đàn khoa học công nghệ thông tin. Sự kiện tạo cơ hội lý tưởng để các doanh nghiệp công nghệ, truyền thông trong và ngoài nước cùng giới thiệu, quảng bá sản phẩm- dịch vụ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các kênh phân phối sản phẩm, bạn hàng và thu hút vốn đầu tư phát triển.

Nguồn: http://thoibaonganhang.vn