Page banner

Hứa hẹn có nhiều sản phẩm và công nghệ mới tại triển lãm Vietnam ICTComm 2019

Triển lãm viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông (ICTComm 2019) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 6 - 8/6/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.Hồ Chí Minh.

Từ năm 2016, Vietnam ICTComm đã trở thành sự kiện quan trọng thường niên được chủ trì bởi Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương… và đã thu hút sự hưởng ứng tham gia của đông đảo các đơn vị trong nước và quốc tế trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử và truyền thông.

Năm nay, với chủ đề Công nghệ tốt - Cuộc sống tốt, triển lãm thu hút hơn 300 đơn vị từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia. 

Sản phẩm được trưng bày tại đây là các thiết bị và công nghệ mới, được cập nhật theo xu hướng của thế giới, các dịch vụ trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử và phát thanh truyền hình.

Triển lãm ICTComm là cơ hội để doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường.

Anh Nguyễn Văn Huấn, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ Đông Nam Á cho biết, tham gia triển lãm năm nay, công ty anh giới thiệu các sản phẩm, giải pháp thiết thực nhất cho các ứng dụng năm 2019. 

Tại lần hội chợ này, nhiều sản phẩm mới, công nghệ mới, phần mềm và công nghệ mô phỏng thực tế ảo của các doanh nghiệp sẽ xuất hiện nhiều hơn và sẽ được trưng bày với quy mô lớn bởi các tên tuổi nổi tiếng như Canon, Samsung, Konica...

Ông Tai Nizawa, Giám đốc Konica Việt Nam cho biết, Konica đang có kế hoạch mở rộng các danh mục đầu tư không chỉ giới hạn trong lĩnh vực in ấn, mà còn nhiều giá trị hơn. Và ICTComm là một cơ hội để giới thiệu về các dịch vụ cơ sở hạ tầng mở rộng đến với khách hàng.

Là đơn vị có nhiều sản phẩm đã gắn bó và phát triển tại thị trường Việt Nam, ông KC Ryu, Giám đốc Kinh doanh - Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina cho biết, đây là năm đầu tiên Samsung tham gia triển lãm. Và đây là cơ hội tốt để Samsung giới thiệu sản phẩm, qua đó giúp khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp các công nghệ số hiện đại…

Nguồn: https://thegioitiepthi.vn